วันที่ 1 กันยายน 2002 Louis Vuitton ได้เปิดตัวตึก Louis Vuitton Omotesando ตึกรวมขายกระเป๋าแบรนด์เนมแห่งแรกของ Louis Vuitton ซึ่งมีร้านสาขาที่ Louis Vuitton ดำเนินการเอง (Flagship Store) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในตึกมีพื้นที่สำหรับร้านค้าตั้งแต่ชั้นใต้ดินชั้น 1 จนถึงชั้น 4 และยังมี LV Hall พื้นที่เอนกประสงค์ และ LV Salon แห่งแรกในประเทศสำหรับลูกค้าด้วย ขนาดของพื้นที่รวม 10 ชั้น อยู่บนดิน 8 ชั้น ใต้ดิน 2 ชั้น รวมพื้นที่ 3,327 ตร.ม. ถือเป็นพื้นที่ขายของ Louis Vuitton ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2004 ในวันครบรอบ 150 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ Louis Vuitton ได้เปิดตัวร้านบนถนนฟิฟท์ อเวนิว (5th Avenue) ที่นิวยอร์ก ในฐานะร้านที่ใหญ่ที่สุดยิ่งกว่าร้าน Louis Vuitton Omotesando ต่อจากนั้นในเดือนธันวาคม ปี 2005 ได้เปิดสำนักงานใหญ่ขึ้นที่ถนนอฌองเซลิเซ่ (Champs-Elysees) ในปารีส แต่ร้าน Louis Vuitton Omotesando ยังคงใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และได้รับเกียรติให้อยู่ในฐานะที่ใหญ่ระดับโลกต่อไป
Louis Vuitton Omotesando เป็นร้านขายแบรนด์เนมในประเทศลำดับที่ 44 แต่กำหนดให้เป็นร้านลำดับที่ 7 ในฐานะ Global Store ขนาดใหญ่ (ในร้านไม่ได้มีแค่กระเป๋าแบรนด์เนม เพราะพื้นที่กว้างขวางสามารถรอบรับสินค้าของ Louis Vuitton ทุกชนิด มีทั้ง Pret – a - porer รองเท้า นาฬิกา ฯลฯ) จุน อาโอกิ (Jun Aoki) สถาปนิกรุ่นใหม่ที่ดูแลงานภายนอกอาคารของร้าน Louis Vuitton Nagoya Sakae และร้าน Louis Vuitton Matsuya Ginza เป็นผู้ออกแบบ ดีไซน์ของร้านได้แนวคิดมาจากการนำเอาหีบแบบดั้งเดิม มาวางซ้อนกันอย่างอิสระ สื่อจำนวนมากให้ความสนใจตั้งแต่ร้านยังไม่เปิดตัว จนกลายเป็นประเด็นพูดคุยกันอย่างกว้างขวางทั่วเกาะญี่ปุ่น
ต่อจากนั้นร้าน Louis Vuitton Ginza Namiki Dori ได้จัดงานเปิดตัวร้านหลังปรับปรุงใหม่ในวันที่ 3 กันยายน 2004 ถือเป็นการระลึกครบรอบ 150 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ ผ่านไป 23 ปี หลังจากเปิดร้านบนถนนแห่งแรกที่กินซ่า ร้าน Louis Vuitton Ginza Namiki Dori ถือกำเนิดขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยที่ภายในร้านมีพื้นที่แสดงและขายสินค้าตั้งแต่ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จนถึงชั้น 5 รวมพื้นที่ 1,597 ตร.ม.เมื่อไม่นานมานี้กระแสการพัฒนาตัวเมืองให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ทำให้ชาวญี่ปุ่นตื่นตัว การกระตุ้นย่านธุรกิจมารุโนะอุชิ, รปปงงิ
